Thuốc Podophyllin 25 giá bao nhiêu?




Hiện tại, thuốc Podophyllin 25 hiện đang được phân phối bán lẻ với giá 640.000 vnđ.

Phụ nữ mang thai có được sử dụng thuốc Podophyllin không?

Đối với các người bệnh đang mang thai trong tình trạng bị tại bên ngoài liệu đạo, hai bên môi lớn cũng như vùng bên ngoài bạn có thể dùng được thuốc Podophyllin,(vì là thuốc bôi bên ngoài da nên khi mang bầu thì bạn thấy thai nhi được bao bọc bởi một bọc ối và cổ tử cung đóng lại để nuôi dưỡng bào thai bên trong nên không ảnh hưởng gì tới việc bôi thuốc bên ngoài)

Nếu trường hợp bị tại cổ tử cung hoặc sâu trong âm đạo bạn nên tới ngay cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị. Nếu không điều trị bạn sẽ phải sinh mổ nhé.

Tại sao thuốc Podophyllin thuốc chấm sùi mào gà lại có khá nhiều mức giá khác nhau ?

Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Ngày nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng thuốc Podophyllinthuốc chữa sùi mào gà tại nhà có rất nhiều mức giá khác nhau là vì? Khi một sản phẩm tốt họ có thể cạnh tranh nhau bằng cách san rất nhiều ra các lọ khác để giảm giá thành sản phẩm. Nếu các bạn tinh ý các bạn sẽ hỏi là có phải dòng chuẩn không? Có được kiểm tra hàng rồi thanh toán không là sẽ rõ?

Chữa trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Theo ý kiến của riêng tôi với mức giá 640.000đ để trị một căn bệnh xã hội có mức nguy hiểm này thì không phải là quá cao, nếu để so sánh lúc những bạn tới bệnh viện nguyên tiền khám đã hết hơn 1 triệu đồng mà còn chưa tính phí trị nó có thể rơi đến vài triệu đồng.thời gian trị dài mà không hiệu quả.

Nếu mức giá đấy để đảm bảo cho bạn khỏi một căn bệnh thì bạn nên mua nó về tự điều trị tại nhà sẽ tốt hơn rất nhiều.

Thời gian khỏi bệnh là bao lâu? Sau lúc khỏi có tái phát lại hay không?

Thời gian chữa kết hợp thuốc bôi sùi mào gà ở nhà có thể mất 5 đến 7 ngày là khỏi bệnh cho những mức độ thông thường,còn các bạn mắc nặng như quả trứng gà thì mất tầm 20 ngày mới có thể khỏi.

Thuốc Podophyllin thuốc sùi mào gà tại nhà sẽ chữa trị dòng bỏ mầm bệnh dưới lớp da,và chân nốt sùi sẽ hoàn toàn biến mất , nên lúc khỏi rồi các bạn sẽ yên tâm sẽ rất hiếm những trường hợp mọc lại. Ngoài da bạn có thể dùng thêm thuốc uống phòng tránh virut hpv để sẽ không mắc phát triển ra những mầm bệnh khác bên ngoài ý muốn.

Ở sao em đốt điện laze 3 lần và uống thuốc tại bệnh viện vẫn không khỏi?

Hiện tại những bệnh viện đang xử lý kỹ thuật đốt laze để đốt cháy các nột sùi mào gà, sử dụng biện pháp này giúp nốt sùi mào gà mất nhanh chóng cũng như tạm thời. Bản chất của việc đốt không phải là thuốc nên mầm bệnh với chân nốt còn nằm dưới da mà những chuyên gia không đốt tới nên sẽ mắc tái lại lúc những bạn lành da là cuối cùng nhé.

Những mẫu thuốc mà bạn được uống chỉ là kháng sinh cũng như chống viêm thôi. Nó không phải tính năng diệt virut trong cơ thể.

Thuốc Podophyllin 25% của Thái Lan giá 640.000 vnđ

Bạn hãy liên hệ mr khang để được tư vấn cách dùng thuốc chữa trị bệnh sùi mào gà tại nhà hàng đầu mà không cần tới bệnh viện cũng như những phòng khám đông người.

Phương thức giao hàng

Chuyển khoản trước, không có chịu phí ship, chỉ việc nhận thuốc

Nhận hàng mới thu tiền (cái này khách hàng chịu phí ship) thanh toán cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Mình giao tận nhà toàn quốc

Thời gian chuyển phát nhanh: đối với khu vực trung tâm thành phố của 64 tỉnh thành từ 2 đén 3 ngày. Đối với khu vực bên ngoài trung tâm thành phố thì thời gian chuyển phát nhanh 3 ngày

Comments